Sửa điều hòa tại Sóc Sơn – Dịch vụ uy tín, chất lượng nhất 2022

sua-dieu-hoa-tai-soc-son-3

Ngày nay có rất nhiều dịch vụ sửa chữa điều hoà xuất hiện ở mọi nơi tại Sóc Sơn. Do đó, việc tìm cho mình một đơn vị sửa chữa điều hoà rất là nhanh chóng và dễ dàng. Tuy nhiên, để tìm được đơn vị uy tín, chất lượng mà giá tối ưu nhất thì lại không hề dễ như vậy. Chính vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ sửa điều hoà tại Sóc Sơn uy tín, đáng tin cậy thì hãy đến với Sửa Điện Lạnh Sài Gòn. Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc cung cấp dịch vụ về điều hòa. Chúng tôi đảm bảo sửa điều hòa tại Sóc Sơn chuyên nghiệp. Cam kết hoàn toàn uy tín, chất lượng với giá thành phù hợp nhất.  

Sửa Điện Lạnh Sài Gòn – Chuyên sửa điều hòa giá rẻ tại Sóc Sơn

Sửa chữa điều hòa, xử lý sự cố có trong điều hoà luôn là vấn đề cấp bách khi vào mùa hè. Khí hậu nhiệt đới nóng ẩm, thời tiết oi bức cũng khiến cho điều hòa nhanh hỏng hơn. Mặt khác, mùa đông ở miền Bắc hiện nay cũng kéo dài. Điều này làm cho nhu cầu sử dụng điều hòa 2 chiều tăng cao. Khi điều hoà cứ hoạt động liên tục như vậy thì vấn đề hỏng hóc thường xuyên xảy ra.

Đáp ứng nhu cầu đó, Sửa Điện Lạnh Sài Gòn không ngừng cải thiện quy trình, đào tạo kỹ thuật viên. Điều này nhằm nâng cao chất lượng phục vụ sửa chữa cho khách hàng ngày một tốt hơn. Chúng tôi sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, có trình độ tốt. Từ đó đảm bảo chất lượng dịch vụ sửa điều hoà tại Sóc Sơn. Đáp ứng nhu cầu sửa chữa trong thời gian ngắn, tận nhà và giá rẻ nhất thị trường.

Nếu như các cơ sở khác luôn bị quá tải dịch vụ do không đủ thợ sửa điều hoà. Hay không thể phục vụ và ngày nghỉ, cuối tuần,…. thì chúng tôi luôn có đủ nhân lực phục vụ quý khách, làm việc 24/7. Cam kết có thể sửa chữa được mọi triệu chứng của điều hòa, dù là lỗi hệ thống phức tạp của các thương hiệu điều hoà mới. Sửa điều hòa nhanh chóng mọi địa điểm tại các thị xã, huyện tại Sóc Sơn.

Nhận sửa điều hoà tại Sóc Sơn khi thiết bị gặp các lỗi hỏng hóc

Thấu hiểu được nỗi lo của người dùng khi máy điều hoà bị hỏng. Chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa điều hoà nhanh nhất và chuyên nghiệp nhất. Sửa Điện Lạnh Sài Gòn có đội ngũ thợ sửa điều hòa tại Sóc Sơn lành nghề, được đào tạo thường xuyên. Vậy nên, chúng tôi có thể khắc phục tất cả các sự cố hỏng hóc của điều hòa. 

sua-dieu-hoa-tai-soc-son-1
Nhận sửa điều hoà tại Sóc Sơn với tất cả các lỗi khác nhau

1 – Sửa nhanh chóng tất cả các lỗi có trong điều hoà

Một số lỗi thường gặp của điều hoà gia đình như:

  • Sửa điều hòa có điện vào nhưng máy không chạy, không mát
  • Điều hòa bị mất nguồn, hoạt động lúc lạnh, lúc không lạnh
  • Xử lý điều hòa hoạt động liên tục mà không lạnh
  • Khắc phục tình trạng điều hòa chạy nhiệt độ quá lạnh hay phát ra tiếng kêu khi vận hành
  • Sửa điều hòa có mùi lạ, điều hòa chạy được một lúc khoảng 10 phút thì đèn báo lỗi
  • Sửa điều hòa âm trần tại Sóc Sơn dù gặp bất kỳ sự cố nào
  • Nhận sửa chữa điều hòa không nhận tín hiệu của điều khiển. Hay  đang hoạt động thì quạt không chạy
  • Sửa điều hòa khi tắt máy bằng điều khiển quạt vẫn chạy, điều hòa chạy lạnh nhưng không ngắt
  • Khắc phục lỗi điều hòa đang hoạt động mà máy nén không chạy 
  • Sửa điều hòa đèn báo lỗi mạch hay điều hòa bật nhưng quạt dàn nóng không chạy
  • Sửa điều hòa bật nhưng quạt dàn lạnh không hoạt động, điều hòa chạy ngắt sớm

2 – Tư vấn, báo giá các lỗi miễn phí

Với các lỗi trên, không mất quá nhiều thời gian của quý khách chúng tôi sẽ giải quyết nhanh chóng cho bạn. Chỉ cần một cuộc gọi liên hệ với bộ phận của chúng tâm, chúng tôi sẽ có mặt sau 15 phút. Bên cạnh đó, nhân viên tư vấn hoàn toàn miễn phí và giá dịch vụ có niêm yết sẵn. Chúng tôi nói không với chặt chém, báo giá sai khách hàng. Liên hệ ngay: 024 3993 1989 – 0368 77 1111 để được hỗ trợ sớm nhất

Tại sao nên chọn dịch vụ của Sửa Điện Lạnh Sài Gòn?

Với nhiều năm hoạt động trong ngành, chúng tôi được rất nhiều khách hàng tin tưởng, quan tâm. Đó là bởi trung tâm sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

1 – Uy tín – Chất lượng nhất

Sửa chữa điều hòa tại Sóc Sơn của Sửa Điện Lạnh Sài Gòn với nhiều năm hoạt động, chúng tôi luôn đặt chữ tín lên hàng đầu. Vậy nên tuyệt đối không lừa gạt, hay gian dối. Cam kết chất lượng dịch vụ luôn đạt tiêu chuẩn và chỉ nhận thanh toán khi đã sửa chữa xong điều hòa. Hơn nữa, đảm bảo còn có hóa đơn thanh toán nếu khách hàng yêu cầu.

2 – Nhận yêu cầu sửa 24/24

Sửa Điện Lạnh Sài Gòn chúng tôi nhận sửa chữa điều hoà 24/24. Hơn nữa, trung tâm còn nhận sửa, lắp đặt điện thiết bị điện trong gia đình như: bình nóng lạnh, lò vi sóng, máy giặt, tủ lạnh, sửa điều hòa castle tại sóc sơn… tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày tết. Vậy nên chỉ cần khách hàng cần chúng tôi có mặt nhanh nhất .

Với cơ sở chi nhánh đa dạng, cùng đội ngũ nhân viên đông đảo, chắc chắn sẽ phục vụ bạn nhanh chóng nhất. Sau khi tiếp nhận thông tin của khách hàng thì đội thợ kỹ thuật sẽ đến tận địa chỉ đó để kiểm tra chiếc điều hòa của bạn. Tiếp đến sẽ đưa ra phương án sửa chữa tối ưu nhất.

3 – Chất lượng dịch vụ tốt

Như đã đề cập ở trên, chúng tôi có đội kỹ thuật được đào tạo bài bản với kinh nghiệm làm việc lâu năm. Vậy nên, nhân viên sẽ lựa chọn những linh kiện tốt nhất thay thế cho khách hàng. Ngoài ra, trung tâm còn cung cấp giấy bảo hành tối thiểu 3 tháng. Do đó có thể đảm bảo chất lượng và hiệu quả cao trong quá trình sử dụng điều hòa của bạn sau khi sửa điều hòa tại Sóc Sơn.

sua-dieu-hoa-tai-soc-son-2
Sửa Điện Lạnh Sài Gòn – Chất lượng dịch vụ tốt, uy tín số 1

=>> Xem thêm: Sửa điều hòa tại Đà Nẵng – Thợ sửa chữa uy tín, công nghệ số #1

4 – Giá phải chăng, hợp lý

trước khi tiến hành sửa chữa, nhân viên sẽ đưa ra phương án tối ưu nhất cho bạn. Đảm bảo sẽ tiết kiệm chi phí nhất. Đặc biệt là đối với khách hàng thân quen, khách hàng lâu năm còn được nhận nhiều chính sách ưu đãi khác nữa.

Quy trình sửa điều hòa tại nhà Sóc Sơn tiêu chuẩn của Sửa Điện Lạnh Sài Gòn

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa điều hòa. Trung tâm chúng tôi làm việc với quy trình chuyên nghiệp nhất. Dưới đây là quy trình sửa điều hoà tiêu chuẩn của trung tâm chúng tôi, đó là:

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng khi có yêu cầu. Nắm bắt sơ bộ sự cố, vấn đề xử lý khi sửa điều hòa tại Sóc Sơn.

Bước 2: Thợ sửa điều hòa tại trung tâm chúng tôi sẽ đến kiểm tra. Nhân viên tiến hành kiểm tra điều hòa kỹ lưỡng, cẩn thận rồi đưa ra phương án sửa chữa phù hợp. Sau đó, tiến hành báo giá dịch vụ rõ ràng, minh bạch trước khi sửa chữa.

Bước 3: Nếu khách hàng đồng ý với phương án đã đưa ra thì nhân viên sẽ sửa nhanh chóng. Đảm bảo chất lượng, an toàn và đúng kỹ thuật cũng như quy trình.

Bước 4: Nhân viên sẽ kiểm tra lại sau khi sửa và bàn giao cho khách hàng. Họ sẽ kiểm tra tổng thể, tiếp đó bàn giao khi máy đã hoạt động tốt trở lại. Cuối cùng, bạn chỉ cần thanh toán chi phí và nhận phiếu bảo hành

Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội, đặc biệt là huyện Sóc Sơn. Vậy thì hãy nhanh chóng gọi cho chúng tôi khi cần sửa chữa điều hòa. Chúng tôi luôn cam kết chất lượng dịch vụ và sửa chữa triệt để mọi vấn đề.

Ưu điểm dịch vụ sửa điều hòa tại Sóc Sơn của trung tâm

Đến với dịch vụ sửa điều hòa vrv tại Sóc Sơn của chúng tôi, khách hàng sẽ nhận thấy những ưu điểm nổi bật như:

  • Kỹ thuật lành nghề: Chúng tôi có đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp từ trung cấp, đại học trở lên. Bên cạnh đó còn thường xuyên cử cán bộ đi tập huấn ở các hãng điều hòa lớn. Vậy nên có thể xử lý các vấn đề có trong điều hoà nhanh nhất.
  • Chẩn đoán bệnh online: Khi mọi người liên hệ, kỹ thuật viên tại trung tâm sẽ chuẩn đoán bệnh online ban đầu. Điều này để tư vấn cho khách hàng trước khi mất chi phí sửa chữa.
  • Miễn phí kiểm tra: Nhân viên trung tâm Sửa Điện Lạnh Sài Gòn luôn tiến hành kiểm tra miễn phí điều hòa cho khách hàng. Chúng tôi chỉ thu phí dịch vụ khi thực hiện sửa chữa  hay thay thế linh kiện và giúp điều hòa hoạt động tốt.
  • Mạng lưới cơ sở đa dạng: Chúng tôi có nhiều cơ sở, chính nhánh trên khắp quận huyện Hà Nội. Đảm bảo có thể hoàn toàn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng tốt nhất.
  • Chế độ bảo hành tốt: Khi sửa chữa xong, trung tâm có chế độ bảo hành rõ ràng. Thời gian bảo hành sẽ tùy vào dịch vụ và sản phẩm sẽ có thời gian bảo hành khác nhau.
  • Cam kết giá tốt nhất: Nhân viên sẽ báo giá chi tiết và cạnh tranh trên thị trường. Chắc chắn sẽ mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng với giá tốt nhất.
sua-dieu-hoa-tai-soc-son-3
Những ưu điểm nổi bật chỉ có tại dịch vụ sửa điều hoà của trung tâm chúng tôi

Cam kết của trung tâm Sửa Điện Lạnh Sài Gòn 

Sửa Điện Lạnh Sài Gòn luôn mong muốn trở thành đơn vị sửa chữa hàng đầu. Cũng như đồng hành lâu dài cùng quý khách trong lĩnh vực sửa chữa điện lạnh. Đặc biệt là sửa điều hòa tại nhà tại khu vực Sóc Sơn – Hà Nội. Vì thế, chúng tôi luôn đưa ra những phương án sửa chữa, cam kết đem đến dịch vụ tốt nhất:

  • Luôn sửa chữa điều hòa tại nhà uy tín, chất lượng và có tâm với nghề
  • Không chặt chém, báo sai hay vẽ thêm lỗi để lấy thêm tiền của quý khách.
  • Nếu phải thay thế linh kiện, thiết bị bên trong chúng tôi luôn dùng linh kiện chính hãng.
  • Có chế độ bảo hành tối ưu nhất sau sửa chữa điều hòa, với ưu đãi tốt nhất tại Huyện Sóc Sơn
  • Chỉ thanh toán và nhận tiền dịch vụ sau khi sửa chữa hoàn tất

Nếu quý khách có nhu cầu tư vấn hoặc có nhu cầu sử dụng dịch vụ sửa điều hòa tại Sóc Sơn hãy liên hệ với Sửa Điện Lạnh Sài Gòn. Nhân viên tư vấn tại trung tâm luôn sẵn sàng 24/24 để hỗ trợ nhanh chóng nhất. Chúng tôi đều sẵn lòng phục vụ mọi người chuyên nghiệp, tận tình nhất.  

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *